กาวซ่อมผ้า กาวซ่อมกระเป๋า กาวทำงาน DIY

กาวซ่อมผ้า สามารถยึดติดเส้นด้าย ซ่อมแซมเสื้อผ้า งานผ้า ที่ขาด ได้อย่างดีและรวดเร็ว โดยไม่ต้องเย็บ เป็นตัวยึดติดกับเส้นใยเข้ากัน แห้งและโปร่งแสง ใช้งานง่ายติดแน่นทนทาน ต่อการใช้งาน
กาวซ่อมผ้า กาวซ่อมกระเป๋า กาวทำงาน DIY

กาวซ่อมผ้า เหมาะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าสำหรับ เสื้อผ้าที่ขาด รองเท้าพัง สายกระเป๋าขาด กระเป๋ากางเกงขาด หรือสายนาฬิกาขาด สามารถพกพาสะดวก และใช้งานง่าย ได้ทุกที่ ด้วย กาวซ่อมผ้า กาวซ่อมกระเป๋า กาวทำงาน DIY โซลูชั่นใหม่การยึดติดเส้นด้ายอัจฉริยะ Secure Stitch Liquid Sewing Solution

กาวซ่อมผ้า กาวซ่อมกระเป๋า กาวทำงาน DIY

สินค้ากาวซ่อมผ้า กาวซ่อมกระเป๋า กาวทำงาน DIY ใน 1 กล่อง จะประกอบด้วยชุดอุปกรณ์ครบเซท 7 ชิ้น ช่วยให้ทำงานซืช่อมแซมได้สะดวกมากขึ้นกับอุปกรณ์ในเซต รวมถึงการพกพาไปในสถานที่ต่างๆ ทำให้ท่านใช้งาได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน

ชุดอุปกรณ์กาวซ่อมผ้า ครบเซท 7 ชิ้น

กาวซ่อมผ้า หรือกาวซ่อมกระเป๋า เหมาะสำหรับช่างซ่อมกระเป๋า หรือแม้กระทั้งคุณสาวๆ ที่ต้องใช้งานนกระเป๋าถือ อาจประสบปัญหา ที่ยุ่งยากเมื่อสายกระเป๋าถือ หรือกระเป๋าสะพาย ต้องชำรุดหรือขาด ในระหว่าการเดินทาง นี้เลย กาวซ่อมกระเป๋า อย่างดีเยี่ยม พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ติดทนทาน ไม่ทำให้เลอะมือหรือสีของกระเป๋าแน่นอน

กาวซ่อมกระเป๋า


กาวซ่อมผ้า อาจช่วยท่านได้ในยามขับขัน เช่นเมื่อคุณเดินทางไปไหนๆ หรือไปทำงาน อาจประสบปัญหา หูเข็มขัดกางเกง ชำรุดหรือขาด ใช้นี้เลยกาวซ่อมซ่อมผ้า ซ่อมหูเข็มขัดกางเกงได้ทันที

กาวซ่อมผ้า ซ่อมหูกางเกง

บางท่านอาจเจอปัญหานี้ครับ กระเป๋าหลังของกางเกงขาด ในระหว่างไปเที่ยวนอกบ้าน ทำไงได้ เย็บก็ไม่สะดวก กาวซ่อมผ้านี้เลยครับ ขอแนะนำ ช่วยซ่อมแซมกางเกงให้ท่านได้แน่นอน

กาวซ่อมผ้า ซ่อมกระเป๋ากางเกง




กาวซ่อมผ้า กาวซ่อมกระเป๋า

ขอแนะนำสินค้า กาวซ่อมผ้า กาวซ่อมกระเป๋า กาวงาน DIY สามารถซื้อได้เลย ราคาเพียง 145 บาท



ที่มา: https://www.rotibit.com/




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขั้นตอนการทำความสะอาด และพ่นสีหลังคา

Magic Hose สายยางฉีดน้ำ ยืดได้ 22เมตร รุ่น MH75FT (สีเขียว) 165 บาท